Rate this post

Solar City (Trần Anh Resivender 2) là dự án bất động sản nổi bật khu vực Nam Bộ, đặc biệt là phía Tây Bắc. Từ khi ra mắt, khu đô thị này đã được rất nhiều nhà đầu tư, người dân để ý. Hãy cùng chúng tôi cập nhật tiến độ mới nhất của dự án Solar City để có quyết định đúng đắn và bắt kịp thời gian mở bán của khu đô thị cao cấp này.

Cập nhật tiến độ của dự án Solar City vào tháng 3/2019

Hình ảnh thực tế dự án Solar City được chụp vào những ngày cuối tháng 3/2019
Hình ảnh thực tế dự án Solar City được chụp vào những ngày cuối tháng 3/2019

Solar City là dự án được Trần Anh Group – một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Long Anh dốc lòng quan tâm. Tiến độ của dự án này luôn được đảm bảo, cam kết thực hiện và bàn giao nhanh cho khách hàng.

Hiện nay, vào tháng 3 năm 2019, hầu hết hạ tầng của khu đô thị đã được hoàn hiện. Các dãy nhà đều được xây dựng phần thô và có khoảng 40% đang được đổ bê tông phần mái.

Dự án gần như hoàn thiện phần thô của các dãy nhà ở
Dự án gần như hoàn thiện phần thô của các dãy nhà ở

Các cơ sở hạ tầng cũng đang được phát triển đồng bộ và đảm bảo nhanh chóng. Song song với xây dựng và hoàn thiện các căn hộ, biệt thự tại đây thì hạ tầng giao thông, công trình công cộng cũng đang được đẩy mạnh. Trần Anh Group đảm bảo, ngay khi khách hàng sở hữu được nhà ở của mình sẽ có thể di chuyển thuận tiện trong dự án và hưởng những tiện ích hấp dẫn.

Dự kiến thời gian hoàn thiện dự án

Với tốc độ như thế này, vào tháng 6/2019, sẽ có 166 căn hộ được hoàn thiện toàn bộ và dự án sẽ được hoàn thiện toàn bộ vào tháng 8/2019. Đặc biệt, người dân có thể tham quan nhà mẫu của khu đô thị Solar City này từ ngày 20/3/2019.

Solar City dự kiến sẽ được hoàn thiện một phần và mở bán vào tháng 4/2019
Solar City dự kiến sẽ được hoàn thiện một phần và mở bán vào tháng 4/2019

Dự án, vào đầu tháng sau, tức tháng 4/2019, dự án này sẽ được nhà đầu từ Trần Anh Group mở bán. Solar City ghi điểm trong mắt nhà đầu tư và khách hàng bởi pháp lý đầy đủ, sổ hồng trao tay. Đặc biệt, có thêm nhiều hỗ trợ thanh toán, ưu đãi hấp dẫn, từ đó, người dân dễ dàng sở hữu giữ suất và sở hữu được căn hộ mà mình yêu thích.

Với thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn đã cập nhật thêm được tiến độ của dự án Solar City. Sắp tới thời gian khu đô thị này mở bán, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được mức báo giá chính xác và tư vấn tận tình nhất.