Rate this post

Dự án nhà phố Solar City hiện là dự án đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư hiện nay. Đây là một trong những dự án mũi nhọn do tập đoàn Trần Anh Group đầu tư và phát triển. Ngay từ khi mở bán trên thị trường, dự án  này đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ các nhà kinh doanh bất động sản. Việc làm này đã thúc đẩy giá cả nhà đất Bến Lức Long An không ngừng tăng giá. Hãy cùng tìm hiểu về thông tin dự án để biết được về hình thức căn hộ cũng như quy mô dự án đầu tư.

Quy mô dự án nhà phố Solar City

Dự án Solar City có quy mô vô cùng lớn. Được xây dựng trên diện tích đất 4,7ha, trong đó diện tích đất ở là 19.689m2, còn các diện tích đất còn lại để xây dựng công viên cây xanh và các dịch vụ tiện ích. Với mật độ xây dựng khoảng 40%  nhà ở, 60% còn lại để xây dựng công trình công cộng phục vụ cư dân. Dự án Solar City thu hút rất nhiều cư dân trí thức trẻ cùng các nhà đầu tư bất động sản.

Phối cảnh khu nhà mặt phố Solar City thu hút lượng lớn nhà đầu tư và cư dân trẻ
Phối cảnh khu nhà mặt phố Solar City thu hút lượng lớn nhà đầu tư và cư dân trẻ

Dự kiến dự án xây dựng khoảng 225 căn hộ phục vụ cho cư dân có nhu cầu về nhà ở tiện ích. Mỗi khu nhà có diện tích từ 85 – 95 m2, gồm 1 tầng trệt, 2 tầng lầu nhằm phục vụ cho gia đình nhỏ. Tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 200m2 nhằm mang tới cho cư dân những tiện ích sử dụng tốt nhất.

Thông tin dự án Solar City Bến Lức Long An

Tọa lạc tại vị trí Đường Nguyễn Trung Trực và Vành đai 4, thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Solar City xây dựng khu nhà mặt phố nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân. Được biết, giá bán mỗi căn hộ thường dao động từ 1,8 – 2,3 tỷ đồng mỗi căn. Đây là mức giá tốt cho các tiện ích mà dự án cung cấp. Đồng thời đây là cơ hội để cho các nhà đầu tư sinh lời, kiếm lợi nhuận cực lớn. Đây là điểm hẹn an cư cho tầng lớp trí thức trẻ.

Toàn bộ khung cảnh dự án với đầy đủ các tiện ích công viên cây xanh
Toàn bộ khung cảnh dự án với đầy đủ các tiện ích công viên cây xanh

Như vậy, qua bài viết các bạn đã biết về dự án nhà mặt phố Solar City. Ngày từ khi khởi công xây dựng, dự án đã nhận được rất nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư lớn. Thêm vào đó, khi sống tại Solar City, các bạn sẽ có cơ hội hưởng trọn các tiện ích do dự án mang lại.