Rate this post

Trần Anh Riverside là dự án hoành tráng nhất nhì của công ty bất động sản Trần Anh, đây là công ty chuyên đầu tư xây dựng tại đất ở Long An

Trần Anh Riverside – Sự đầu tư xứng đáng

Hiện nay không chỉ các công ty lớn mà cả những bà nội trợ cũng đang nhảy vào kinh doanh bất động sản, việc họ làm chỉ là tìm ra một chủ thầu uy tín, một nơi chất lượng đáng bỏ tiền và có thể thu lại lợi nhuận nhanh. Có thể bạn không tin, nhưng chính những người dân bình thường đang kiếm tiền tỉ cho mỗi dự án mà họ chỉ cần tốn vài trăm triệu.

Trần Anh Riverside
Trần Anh Riverside – Sự đầu tư xứng đáng

Đợt mở bán Trần Anh Riverside chính là một minh chứng sống cho điều đó, hàng trăm người chen chúc để lấy những lá phiếu đầu tiên, vì công ty bất động sản Trần Anh đã khởi công dự án đất ở Long An Trần Anh Riverside với những điểm sáng trong ngành bất động sản như:

  1. Vị trí đắc địa liền kề quốc lộ 1A, kết nối với trung tâm khu Nam Sài Gòn và Phú Mỹ Hưng, thuận tiện khi di chuyển.
  2. Thiết kế sinh thái với không khí xanh mát từ 4 công viên lớn và mặt tiền sông, đón trọn nắng gió trong lành, không gian thoáng đãng quanh năm. Cư dân được sống trong môi trường thiên nhiên, tách biệt với không khí chật chội và ô nhiễm tại thành phố.
công ty bất động sản Trần Anh
Thiết kế sinh thái với không khí xanh mát

3.Pháp lý sổ đỏ nhanh chóng, chỉ cần thanh toán tiền đất và bạn sẽ nhận được sổ đỏ ngay, không cần chờ đến khi nhà hoàn thiện mới có sổ.

4. Tiện ích nội khu nổi bật với khu vui chơi, khu trung tâm thương mại, công viên với hồ câu cá, vườn rau sạch, phòng khám… Đặc biệt là bến du thuyền của Trần Anh Riverside nâng tầm cuộc sống lên mức độ sang trọng và tiện nghi nhất.

Biến tiền thành tiền với Trần Anh Riverside

Vì sao bạn có thể để tiền đẻ ra tiền với Trần Anh Riverside?

đất ở Long An
Thiết kế nhà ở sang trọng
  • Tiện ích nổi trội.
  • Sự chất lượng của cơ sở hạ tầng
  • Giao nhà đúng hẹn
  • Uy tín của công ty bất động sản Trần Anh đã được chứng nhận qua hàng loạt những dự án đất ở Long An khủng.
  • Đầu tư tốt, vị trí đẹp và quy hoạch bài bản. Là dự án lớn nhất tại khu vực Long An

Các nhà đầu tư đánh giá Trần Anh Riverside sẽ tăng đến 300% lợi nhuận chỉ sau 2 năm đầu tư, hơn nữa bạn còn được trả góp với lãi suất 0% do ngân hàng hỗ trợ.

Để biết thêm chi tiết về Trần Anh Riverside, hãy liên lạc ngay với chúng tôi và nhận ngay những ưu đãi lớn khi đặt chỗ nhé.